30 ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มผมหยิก เซอร์ๆ Curly Hair Undercut

by - กรกฎาคม 12, 2561



30 ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มผมหยิก เซอร์ๆ Curly Hair Undercut

สวัสดีพลพรรค หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้จะมาอัพเดททรงผมสำหรับคุณผู้ชายเท่ๆกัน แน่นอนสังคมสมัยนี้เงินในกระเป๋าสำคัญ แต่ที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือรูปลักษณ์ภายนอก เพื่อสร้างความประทับใจแรกให้แก่ผู้พบเห็น

ถ้าคุณกำลังมองหาแบบทรงผมเพื่อไปตัดต้อนรับเที่ยววันหยุดยาวในเดือนกรกฎาคม คุณคิดถูกแล้วแหละ ที่เปิด blog นี่  เหตุผลของการมาเปิดหัว blog ในครั้งนี้ เนื่องจากเพื่อนของเจ้าของบล็อก เป็นผู้ชายผมหยิก มันมาบ่นให้ฟังประจำเรื่องตัดยาก ดูแลยาก วันนี้เจ้าของบล็อกเลยมาจัดให้เพื่อนสักหน่อย  

เนื่องจากผมหยิกยากนักที่จะเซ็ทผม หรือจัดทรงให้เข้าที่ได้ง่ายๆ ยิ่งคนที่มีผมแข็งแล้วด้วยยิ่งใช้เวลานานกว่าจะได้ออกบ้าน  แต่ถ้ามองในแง่ดีการที่คุณมีผมหยิกนั้น ก็สร้างเอกลักษณ์หรือออกแบบทรงผมให้เท่กว่าคนที่ไม่มีผมแบบคุณ สร้างความยูนีค สร้างความเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของบล็อกยังแอบอิจฉาคนที่มีผมหยิกเพราะเวลาเค้าไปไหน ไม่ต้องจัดทรงไม่ต้องเซ็ทแต่ผมโคตรเท่ เซอร์ๆ ได้ใจ เพราะลำพังเจ้าของบล็อกเอง ขี้เกียจหวีผม ตื่นปุ๊บล้างหน้าทาแป้งนิดหน่อยออกบ้านเลย

ผู้ชายที่มีผมหยิกค่อนข้างจะป็อบในหมู่ผู้หญิงมากทีเดียวเท่าที่สังเกตุ เพราะการที่มีผมหยิกก็จะแบบเซอร์ๆ เป็นผู้ชายเซ็กซี่ๆ มีสเน่ห์ ไม่น่าเบื่อ  สามารถเซ็ทผม จัดแต่งทรงผมแบบไร้ขีดจำกัด































































You May Also Like

1 ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2565 เวลา 05:25

    30 ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มผมหยิก เซอร์ๆ Curly Hair Undercut - Arza Street Style >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    30 ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มผมหยิก เซอร์ๆ Curly Hair Undercut - Arza Street Style >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    30 ทรงผมสุดเท่สำหรับหนุ่มผมหยิก เซอร์ๆ Curly Hair Undercut - Arza Street Style >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ตอบลบ