แฟชั่นผู้ชาย 2018 Minimalist fashion minimalist clothing dresses มิ นิ มอล แฟชั่น ผู้ชาย

by - กันยายน 27, 2561


แฟชั่นผู้ชาย 2018
Minimalist fashion dresses
มินิมอล แฟชั่นผู้ชาย




สวัสดีวันฝนตกทุกคน  วันนี้มีเวลาว่างๆ ก็นั่งดูรูปสไตล์การแต่งตัวไปเรื่อยๆ ก็มาใช้เวลาอันแสนนานกับสไตล์มินิมอล เนื่องจากแอดมินเองชอบแต่งตัวสไตล์นี้มากๆ คือหลักๆ เลย มันแต่งสไตล์นี้ง่าย ไม่ต้องเยอะ เสื้อผ้าก็จะเป็นสีโทนเดียวหรือสองโทน ดำ ขาว น้ำตาล เหลือง เทา น้ำเงิน

แฟชั่นมินิมอล Minimal Style พูดง่ายๆ ก็คือ แฟชั่นที่เน้นความธรรมดา เรียบง่าย มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะ ไม่ฟุ้ง แต่ต้องเนี้ยบและดูดี มีการคุมโทน  เดี่ยวนี้แอดมินดีใจมาก ที่เห็นผู้ชายไทย แต่งตัวกันมีสไตล์เป็นของตัวเองมากขึ้น แอดมินก็เคยผ่านวันเวลาดังกล่าวมาแล้วคือ กางเกงบอล แตะหนีบออกบ้าน ย้อนเวลากลับไปก็ไม่อายนะ ก็เหมือนสุภาษิตที่ว่าคนไม่รู้ย่อมไม่ผิด เมื่อก่อนเป็นเด็กน้อย ชอบเล่นกีฬาลุยๆ ไม่สนใจเรื่องพวกนี้กันสักเท่าไร่ แต่ตอนนี้ละ อือ หือ... แต่ทั้งนี้แอดมินดีใจจริงๆ ที่เห็นหนุ่มไทย แต่งตัวเป็นกันมากขึ้น หน้าใส เนี๊ยบ แต่งตัวเท่ คนจะเท่ได้ไม่จำเป็นต้องหล่อ แต่การแต่งตัวมีสไตล์ทำให้มีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น  เพื่อนแอดมินมีเยอะคนหล่อไม่ได้กิน คนเท่สาวเยอะมาก


แฟชั่นผู้ชายสไตล์มินิมอลส่วนมากที่แอดมินเห็นก็ส่วนมากก็จะเป็นพวกไฮโซตามทีวี หรือเซเลบ ดาราแต่งกันไม่ค่อยเห็นคนทั่วไปแต่งกันเท่าไร่ แอดมินเลยอยากจะมาแนะนำการแต่งตัวสไตล์มินิมอล minimal แฟชั่นผู้ชายไปให้แต่งตัวกัน ลองแต่งกันดูนะ













































You May Also Like

0 ความคิดเห็น