เทรนด์ทรงผมผู้ชาย

by - พฤษภาคม 12, 2556





เทรนด์ทรงผมผู้ชาย

ทรงผมผู้ชาย

ค่ำคืนแห่งการนอนไม่หลับ ณ ขณะนี้นี่เอง ทำให้แอดมินได้คิดว่า ควรจะใช้เวลานี้ทำอะไรให้มันได้สาระบ้าง  ก็เลยเปิดๆ ดูในคอมพิวเตอร์ ก็เจอรูปทรงผมเยอะแยะเต็มไปหมด ก็เลยคิดว่าเอารูปเหล่านี้ให้เพื่อนๆ ผู้ชายได้ดู เผื่อว่าถูกใจนำไปเป็นแบบตัดผมให้เข้ากับใบหน้าได้  แค่เปลี่ยนทรงผมทำให้หน้าตาจากขี้เหร่กลายมาเป็นหล่อลากดินได้  พูดเกริ่นซะแบบนี้ ก็ตามมาดูกันเลย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย


ทรงผมผู้ชาย
loading...




You May Also Like

0 ความคิดเห็น