ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น ภาคต่อ 1

by - มิถุนายน 19, 2556




ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น 
ภาคต่อ 1

ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


บทความนี้เป็นภาคต่อของอภิมหากาพบทความทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น  คิคิ พูดซะเวอร์
บทความนี้เป็นภาค 2 ซึ่งแอดมินได้อัพเดททรงผมสำหรับสาวๆ ที่มีผมสั้น  โดยส่วนมาก
ตั้งแต่ดั้งเดิมจะมีคนพูดกันว่า  ส่วนมากผู้ชายจะชอบผู้หญิงไว้ผมยาวมากกว่าผมสั้น
ซึ่งแต่ก่อนอาจจะจริง แต่มาปัจจุบันผู้หญิงที่ไว้ผมสั้นกลับมาแรงเทียบเคียงกับผู้หญิงไว้ผมยาว
อย่างเช่นบรรดาเพื่อนๆ ของแอดมินเอง ประมาณ 50% บอกว่าผู้หญิงไว้ผมสั้นมีเสน่แบบน่ารัก
สดใส เท่ ต่างๆ นาๆ เอาเป็นว่าไม่พูดมากละ  ไปดูอภิมหากาพได้เลย ฟิ้วววววววววววววว


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น



ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น


ทรงผมสำหรับสาวๆ ผมสั้น



บทความที่เกี่ยวข้อง : 



You May Also Like

0 ความคิดเห็น