ทรงผมผู้ชายมาดเท่

by - สิงหาคม 18, 2556



ทรงผมผู้ชายมาดเท่

ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ต้องขอบอกก่อนเลยว่า  ปัจจุบันผู้ชายตี๋ ขาว เทรนด์เกาหลีมาแรงจริงๆ สำหรับผู้หญิงไทย  ขอเน้นตรงผู้หญิงไทยอย่างเดียว  ถ้าผู้ชายตี๋  ขาว  สะอาด  หน้าหวานๆ หน่อย ตอนนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับผู้หญิงไทย  แต่ใครจะรู้ว่าผู้หญิงส่วนมากในโลกนี้ชอบผู้ชายเท่  มาดแมนมากกว่าตี๋  ขาว  เพราะผู้ชายเท่  มีเสน่ห์ดึงดูดหญิงมากกว่า  ดูแค่ภายนอกก็จะเห็นถึงบุคลิกมาดแมน  สามารถปกป้องผู้หญิงได้  


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


ทรงผมผู้ชายมาดเท่


Cr. asian-hair


You May Also Like

0 ความคิดเห็น