ไอเดียทรงผมสั้นผู้หญิง สวยเปรี้ยว เฉี่ยวชิค สไตล์สาวญี่ปุ่น

by - กันยายน 29, 2561


ไอเดียทรงผมสั้นผู้หญิง
สวยเปรี้ยว เฉี่ยวชิค สไตล์สาวญี่ปุ่น



ไอเดียทรงผมสั้นผู้หญิงสไตล์สาวญี่ปุ่น เรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า หรือแม้กระทั่งแฟชั่นทรงผมต้องยกให้ชาติญี่ปุ่นจริงๆ เป็นเบอร์ต้นๆของสาวเอเชีย  เป็นผู้นำได้ด้านแฟชั่น ทรงผม การแต่งตัว  ในเมืองไทยตอนนี้สื่อมักนำเสนอเกาหลีซะส่วนใหญ่  แต่ยังไงแอดมินยังก็ยังให้เรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า หรือแม้กระทั่งแฟชั่นทรงผม ยกให้ญี่ปุ่นเป็นเบอร์หนึงอยู่ดี

ไอเดียทรงผมสั้นผู้หญิงสไตล์สาวญี่ปุ่นเหมาะกับสาวไทยมากๆๆ เนื่องจากเป็นคนเอเชียด้วยกัน โทนหน้า วัฒนธรรมก็ใกล้เคียงกัน และประเด็นสำคัญคืออากาศเมืองไทยร้อนมาก  เมื่อร้อนมากเหงื่อก็ออกเยอะ เวลาอยู่ข้างนอกที่ไม่ใช่ห้องแอร์  บางทีแอร์ก็ยังเอาอากาศเมืองไทยไม่อยู่จริงๆๆ การตัดผมสั้นเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทุกสถานการณ์จริงๆ

















































You May Also Like

0 ความคิดเห็น