ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย [2]

by - มกราคม 14, 2559



ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย [2]

ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย ภาคต่อจากบทความที่แล้ว การเปลี่ยนทรงผมจะช่วยเสริมบุคลิกให้ผู้ชายดูดีขึ้นภายในพริบตา  หรือทำให้แย่ลงภายในพริบตาเหมือนกัน  ดังนั้น การเลือกแบบทรงผมเพื่อไปให้ช่างตัดผมให้  คุณต้องพิจารณานิดนึงว่าโครงหน้าของคุณเหมาะสมที่จะตัดทรงนี้หรือไม่  บางคนหน้าเล็กยิ่งไว้ผมปิดหน้าปิดตายิ่งทำให้หน้าเล็กยิ่งขึ้น  และอีกบางคนโครงหน้ากว้างกลม  ยิ่งตัดผมสั้นมากเท่าไหร่ยิ่งขยายขนาดใบหน้าของคุณให้ใหญ่ขึ้นอีก  


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ สำหรับผู้ชาย
loading...


Cr. asian-hair

You May Also Like

0 ความคิดเห็น