ทรงผมชาย 2013 [2]

by - มกราคม 14, 2559



ทรงผมชาย 2013 [2]

ทรงผมชาย 2013


ความเดิมตอนที่แล้ว
"บทความนี้เป็นบทความที่รวบรวมเอาทรงผมผู้ชายที่ฮิตในปี 2013 ซึ่งผลจากการสำรวจของสำนักงาน%&##**(&*( ผลสำรวจออกมาว่า  ทรงผมที่เพื่อนๆ จะได้เห็นกันข้างล่างนี้เป็นทรงผมที่ผู้ชายไทย และดาราไทยตัดกันมากมาย  บางคนตัดออกมาแล้วหล่อขึ้นเป็นกอง  บางคนตัดออกมาแล้วดับก็มี  อันนี้ขึ้นอยู่่กับดุลพินิจของแต่ละบุคคล  ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราจะเลือกแต่งตัว หรือแม้กระทั่งเลือกทรงผมนั้น  เราต้องมองตัวเองให้ออกว่าถ้าไว้ทรงนี้มันจะเหมาะกับใบหน้าของเราหรือป่าว  ยกตัวอย่างเช่น นาย ก. เปิดทีวีมาเจอมาริโอ้ตัดผมทรงใหม่  ซึ่งทำให้มาริโอ้ดูหล่อมากยิ่งขึ้น  นาย ก. เกิดมีแรงบันดาลใจจะตัดทรงเดียวกับมาริโอ้ เพราะเห็นว่ามาริโอ้ตัดออกมาแล้วหล่อเทพ  แต่นาย ก. ลืมพิจารณาตัวเอง  นาย ก. ไม่ได้มีใบหน้าเหมือนมาริโอ้  อาจจะมีใบหน้ากลม หรือใบหน้าเหลี่ยม หรือจะพูดแรงๆ ก็คือไม่ได้หน้าตาดีเหมือนมาริโอ้  ดังนั้นเมื่อพิจารณาได้ขนาดนี้ก็ไม่ควรตัดเด็ดขาดแทนที่จะเกิด  กลับกลายเป็นดับอนาจซะงั้น"

บทความนี้จะมาตอกย้ำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณผู้ชายทั้งไทยให้เกิด เพิ่มความหล่อ เพิ่มความดูดีเพื่อที่จะได้ภูมิใจในตัวเอง  อย่างน้อยๆ คนเราต้องมีพัฒนาการที่ดีขึ้นไป ไม่ใช่พัฒนาการไปในทางที่ไม่ดี


ทรงผมชาย 2013




ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013


ทรงผมชาย 2013
loading...



บทความที่เกี่ยวข้อง :

You May Also Like

0 ความคิดเห็น